เทศบาลตำบลก้านเหลือง
อำเภอแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น
KANLUANG SUBDISTRICT MUNICIPALITY
หน้าแรก
แนะนำเทศบาล
งานบริการประชาชน
โครงสร้างองค์กร
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ติดต่อ
×
แนะนำเทศบาล
ประวัติความเป็นมา
ข้อมูลพื้นฐาน
วิสัยทัศน์ และยุทธศาสตร์
อำนาจหน้าที่
สาส์นจากนายก
เทศบัญญัติเทศบาล
กิจการสภาเทศบาล
×
งานบริการประชาชน
หน่วยบริการประชาชน
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
แบบฟอร์มต่างๆ
แบบสอบถามความพึงพอใจ
แจ้งความเดือดร้อนร้องเรียนร้องทุกข์
ตรวจสอบรายชื่อโอนเงินเข้าบัญชีเบี้ยยังชีพ
×
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างเทศบาล
โครงสร้างนิติบัญญัติ
โครงสร้างฝ่ายบริหาร
โครงสร้างส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อม
กองการศึกษา
×
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
นโยบายและแผนงาน
ประกวดราคา (ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง)
กิจกรรม
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศจากเทศบาล
ประเพณีและวัฒนธรรม
สถานะทางการเงิน
มุมสุขภาพ
คู่มือประชาชน ตามพรบ.อำนวยความสะดวกฯ
สินค้า OTOP
บุคคล ที่น่ายกย่อง
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานบุคคล
งานควบคุมภายใน
รายงานการปฏิบัติงาน ประจำปี
×
ติดต่อ
ข้อมูลการติดต่อ
แจ้งความเดือดร้อนร้องเรียนร้องทุกข์
กระดานสนทนา (Q&A)
ร้องเรียนด้านงานบุคคล
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
แจ้งข้อมูลเบาะแสการทุจริต
เทศบาลตำบลก้านเหลือง ยินดีให้บริการ KANLUANG SUBDISTRICT MUNICIPALITY
เทศบาลตำบลก้านเหลือง
KANLUANG
SUBDISTRICT MUNICIPALITY
ยินดีให้บริการ
อำนาจหน้าที่
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แจ้งข้อมูลเบาะแสการทุจริต
STOP Corruption
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
ตรวจสอบสิทธิเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
ระบบงานบริการประชาชน E-Service
นโยบายการไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
แจ้งความเดือดร้อน/ร้องเรียน/ร้องทุกข์
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ชื่อ-นามสกุล ผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่
โทรศัพท์
เรื่องที่ขอรับบริการ
(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหาร และสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือน และที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพการวางตัวเรียบร้อย เหมาะสม
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อ
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3.ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4.มีผังลำดับขั้นตอน และระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม ฯลฯ
2.มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจน สะดวก เหมาะสม
4.อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า เทศบาล ควรปรับปรุงด้านใด
(ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ส่งข้อมูล
สอบถาม